Về chúng tôi

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị chiếu sáng trang trí sân vườn, đường phố, hành lang đô thị. Các sản phẩm của Công Ty TNHH SX TM DV XNK Chiếu Sáng Việt Nam được sản xuất qua nhiều khâu quản lý nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, lựa chọn nguyên vật liệu, thiết kế phù hợp trong chiếu sáng, Khâu kiểm tra và nghiệm thu đến bàn giao sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001

Với bề dày kinh nghiệm, và đội ngũ nhân viên tâm huyết, giỏi chuyên môn kết hợp với các trang thiết bị sản xuất hiện đại, sản phẩm của công ty chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã thiết kế, mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Mục tiêu và Định hướng Chiến lược của Công Ty TNHH SX TM DV XNK Chiếu Sáng Việt Nam là sản xuất và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của cả Việt Nam và thế giới với giá cả cạnh tranh nhằm tạo cho khách hàng độ tin cậy khi mua hàng.

Trong suốt thời gian hính thành và phát triển Công Ty TNHH SX TM DV XNK Chiếu Sáng Việt Nam đã thực hiện cung cấp và thi công nhiều Công Trình lớn tại Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà lạt, Lâm đồng, Đồng Nai, Bình Dương, Tp.HCM, Cần thơ, Sóc Trăng và các Tỉnh, Thành phố khác.

logo chiếu sáng việt nam
Chiếu sáng việt nam - VNLICO

Danh mục sản phẩm

Trụ đèn sân vườn

Cần đèn chiếu sáng

Đèn cao áp

Đèn LED công nghiệp

Đèn LED đường phố

Chiếu sáng việt nam - VNLICO

Đèn LED hiện đại

Đèn nấm sân vườn

Đèn pha LED

Trụ đèn cao áp

Trụ đèn cao áp đế gang

Trụ đèn năng lượng mặt trời

Chiếu sáng việt nam - VNLICO

Trụ đèn trang trí

Báo chí nói về chúng tôi